Thông tin về việc Facebook sẽ tung ra một ứng dụng hẹn hò của mình đã được công bố từ cách đây gần 1 năm. Thế nhưng, mãi tới tận hôm nay (1/5), một số người dùng mới thực sự được update Facebook Dating chính thức. Tính năng Dating khác hoàn toàn so với "gặp gỡ bạn mới" cách đây 1 tháng từng được giới thiệu, đã gây nhầm lẫn cho nhiều người vì đôi nét giống nhau.

 

Hiện tại, có vẻ như Facebook Dating chưa hẳn có mặt ngay cho tất cả người dùng tại Việt Nam. Để kiểm tra, các bạn có thể làm theo các bước sau và sẵn sàng trải nghiệm:

Tính năng Dating sẽ có mặt trong phần gần cuối của Menu chính, chỉ dành riêng cho app mobile:

3 bước thiết lập cơ bản ban đầu cần hoàn thành: Giới tính bản thân, giới tính mong muốn hẹn hò và vị trí tìm kiếm bạn hẹn hò.

Một thông báo hiện lên ngay khi chuẩn bị hoàn thành các bước thiết lập trang hẹn hò, nhấn mạnh về các đặc trưng lớn nhất của Facebook Dating:

Nội dung chính bao gồm: Các thay đổi thông tin trên trang hẹn hò không liên quan tới tài khoản cá nhân Facebook gốc. Tên và tuổi luôn hiện lên công khai theo những gì cài đặt.

Các lựa chọn chỉnh sửa trong phần Settings của Facebook Dating:

Đây là giao diện chính thức sau khi cài đặt xong. Hiện tại, một số khu vực có thể chưa kịp update đồng đều, hoặc số người dùng chưa đủ để tiến hành gợi ý bạn hẹn lẫn nhau nên chưa có dữ liệu tìm kiếm.

Các thông tin chính cần biết về Facebook Dating:

- Facebook Dating chỉ có mặt cho người dùng 18 tuổi trở lên. Miễn phí, không quảng cáo (tạm thời là vậy).

- Trước đây, chỉ có 5 nước được update đầu tiên: Colombia, Thái Lan, Canada, Argentina, Mexico. Ngày hôm nay, có thêm 14 nước được Facebook cập nhật tiếp Facebook Dating: Philippines, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Lào, Brazil, Peru, Chile, Bolivia, Ecuador, Paraguay, Uruguay, Guyana và Suriname.

- Bên cạnh ảnh đại diện mặc định, người dùng có thể chỉnh hoặc đăng thêm nhiều ảnh khác để hiện lên trên trang hẹn hò. Các ảnh này hoàn toàn độc lập với Facebook cá nhân riêng.

- Facebook sẽ dùng thuật toán để gợi ý các người dùng phù hợp với nhau, dựa vào các yếu tố chung về cự li, độ tuổi, sở thích, bạn chung, sự kiện, nhóm và các fanpage cùng theo dõi... Mỗi người được nhận tối đa 100 gợi ý/ngày.

- Để chấp nhận hoặc bỏ qua ai đó, bạn phải chạm vào các nút chức năg, không dùng thao tác "vuốt trái, quẹt phải" như Tinder.

- Để nhắn tin với một người yêu thích, bạn phải chọn thông tin về câu hỏi-trả lời trên trang hẹn hò của người đó để tương tác mở đầu câu chuyện. Không được ngẫu hứng nhắn tin tự do trực tiếp ngay như trên Messenger.

- Cuộc nói chuyện chỉ tiếp tục khi người kia chấp nhận reply tin nhắn. Mọi tin nhắn đều diễn ra độc lập với Messenger, không tích hợp chung. Không thể gửi ảnh hoặc file, chỉ văn bản và emoji là được chấp nhận.

 

Tin công nghệ & marketing

Bí quyết để Fanpage tăng theo dõi tự nhiên

Khi tạo dựng một Fanpage mới bạn muốn trang có thêm nhiều lượt theo dõi hãy thử những cách dưới đây nhé! 1. TẬN DỤNG DANH SÁCH BẠN BÈ Tận dụng vốn tự có là cách đầu tiên mình làm khi tự...

Quảng cáo Facebook của bạn không được duyệt, lý do là gì?

Quảng cáo Facebook của bạn không được duyệt, lý do là gì?

Quảng cáo không được phê duyệt sẽ dẫn đến không thể phân phối quảng cáo đến khách hàng. Hơn nữa nếu có nhiều quảng cáo không được duyệt thì tài khoản của bạn sẽ có nguy cơ bị hạn chế...

viết content facebook

Những lỗi thường gặp khi viết Content Facebook

Khi viết Content Facebook bạn có nhận thấy một số bài viết không thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Thử xem bạn có đang gặp phải những lỗi dưới đây không nhé! 1. Tiêu đề và phần mở...

top công ty thiết kế website hàng đầu tại Hải Dương

TẶNG NGAY 1TRIỆU KHI THIẾT KẾ WEBSITE TRONG THÁNG 7 NÀY

Để hỗ trợ khách hàng mở cửa trở lại, thúc đẩy doanh số sau mùa giãn cách, E-SMART ƯU ĐÃI LỚN: GIẢM 10% phí dịch vụ khi khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo Google, Facebook , Youtube GIẢM NGAY 1.500.000₫...

Facebook E-Smart

Facebook WebHD

Youtube Channel

Support 24/7 - Miễn phí cuộc gọi - 0936.901.885 - 09365.344.85 - Email: sale@web-haiduong.com

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA THIẾT KẾ WEB-HAIDUONG.COM

Thiết kế Web tại Hải Dương - Tăng like Facebook - Quảng cáo Google Toyota Nam Định Suzuki Hải Dương Công ty Mazda Hải Dương - bán xe Mazda 3Hyundai Hải Dương 34 funNhà đẹp Hải DươngÁo Cưới Minh Hằng 42 Đại Lộ Hồ Chí Minh - TP Hải Dương Eternity Fitness & Yoga Center An Phú chuyên sản xuất túi golf

Tư vấn Zalo Hotline: 0936.901.885
Powered by Web-Haiduong.com 2014 - All Rights Reserved.