Ngoài việc quảng cáo thông qua thiết lập website bán hàng thì quảng cáo trên Facebook đang là phương pháp kinh doanh hiệu quả cho các startup . Tuy nhiên dùng trang Facebook cá nhận để thực hiện công việc quảng cáo đôi khi sẽ khiến công việc kinh doanh của bạn bị gò bó và có thể có những sự cố không mong muốn . Chính vì thế Fanpage ra đời giúp cho việc kinh doanh của bạn được quản lý một cách dễ dàng hơn.

 

Vì sao nên bán hàng qua Fanpage

Bạn có thể sử dụng trang Facebook cá nhận để quảng cáo cho việc bán hàng của mình , tuy nhiên khi công việc kinh doanh của bạn phát triển mà với trang Facebook cá nhân cao nhất bạn chỉ có thể kết nối, kết bạn với khoản 5000 bạn bè là một hạn chế rất lớn, hơn nữa nếu không may một hoạt động bất thường trên Facebook mà bạn thực hiện để phục vụ mục tiêu kinh doanh rất có thể bị Facebook đánh dấu và khóa tài khoản bất cứ lúc nào, và chắc chắn điều này là điều mà không ai mong muốn.

Lựa chọn hợp lý nhất lúc này là sử dụng xây dựng và phát triển một trang Fanpage cửa hàng. Khi đó bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được vô số những đối tượng người dùng và trong số đó sẽ có những đối tượng khách hàng tiềm năng cho công việc kinh doanh của bạn.

Một lý do quan trọng nữa là Facebook hỗ trợ quảng cáo trên trang Fanpage còn với trang cá nhân thì không.

Vậy để xây dựng một trang Fanpage thì bạn phải làm những gì ? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện đơn giản và nhanh chóng nhất.

Cách xây dựng Fanpage

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook nào bạn muốn sử dụng để quản lý trang Fanpage bán hàng.

Bước 2: Tại trang chủ, bạn chọn vào biểu tương mũi tên trỏ xuống góc bên phải màn hình , khi thanh menu hiển thị bạn chon vào “ Tạo trang”

cách tao fanpage

Bước 3: Cửa ổ mới hiển thị, bạn sẽ nhìn thấy các danh mục khác nhau đã được Facebook phân loại . Bạn đang xây dựng trang Fanpage kinh doanh bán hàng do vậy nên chọn nên nhấp chọn danh mục “ Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu”

tao fanpage

Bước 4: Nhập thông tin cho Fanpage

Phần danh mục: Facebook đưa ra các lựa chọn về loại hình kinh doanh cho trang Fanpage, hãy chọn danh mục phù hợp với sản phẩm , dịch vụ công ty bạn

Chọn tên cho trang Fanpage: Tên Fanpage giống như một thương hiệu online giúp người dùng có thể ghi nhớ trang của bạn , do vậy hãy lựa chọn thật kỹ. Bạn có thể chọn những tên gợi nhớ về sản phẩm hay thương hiệu của bạn để tăng độ nhận diện .

Nhập địa chỉ trang Fanpage: Bạn nên nhập đầy đủ thông tin địa chỉ cụ thể để khách hàng khi có nhu cầu họ có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua sản phẩm , nhớ nhập số điện thoại để khách hàng có thể liên hệ khi cần thiết.

Để hoàn tất các bước tạo Fanpage bạn hãy chọn vào “ Bắt đầu’’. Giờ hãy chọn ảnh bìa, ảnh đại diện thật ấn tượng và bắt mắt cho trang Fanpage của bạn ,như vậy là xem như bạn đã tạo thành công một trang Fanpage cửa hàng hoàn chỉnh.

E-Smart vn

Việc còn lại là hãy cập nhất thông tin thường xuyên để tăng like Facebook và phát triển trang Fanpage của bạn để thu hút nhiều sự quan tâm cũng như các lượt tương tác để có nhiều khách hàng tiềm năng nhé!

 

 

 

Tin công nghệ & marketing

Bí quyết để Fanpage tăng theo dõi tự nhiên

Khi tạo dựng một Fanpage mới bạn muốn trang có thêm nhiều lượt theo dõi hãy thử những cách dưới đây nhé! 1. TẬN DỤNG DANH SÁCH BẠN BÈ Tận dụng vốn tự có là cách đầu tiên mình làm khi tự...

Quảng cáo Facebook của bạn không được duyệt, lý do là gì?

Quảng cáo Facebook của bạn không được duyệt, lý do là gì?

Quảng cáo không được phê duyệt sẽ dẫn đến không thể phân phối quảng cáo đến khách hàng. Hơn nữa nếu có nhiều quảng cáo không được duyệt thì tài khoản của bạn sẽ có nguy cơ bị hạn chế...

viết content facebook

Những lỗi thường gặp khi viết Content Facebook

Khi viết Content Facebook bạn có nhận thấy một số bài viết không thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Thử xem bạn có đang gặp phải những lỗi dưới đây không nhé! 1. Tiêu đề và phần mở...

top công ty thiết kế website hàng đầu tại Hải Dương

TẶNG NGAY 1TRIỆU KHI THIẾT KẾ WEBSITE TRONG THÁNG 7 NÀY

Để hỗ trợ khách hàng mở cửa trở lại, thúc đẩy doanh số sau mùa giãn cách, E-SMART ƯU ĐÃI LỚN: GIẢM 10% phí dịch vụ khi khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo Google, Facebook , Youtube GIẢM NGAY 1.500.000₫...

Facebook E-Smart

Facebook WebHD

Youtube Channel

Support 24/7 - Miễn phí cuộc gọi - 0936.901.885 - 09365.344.85 - Email: sale@web-haiduong.com

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA THIẾT KẾ WEB-HAIDUONG.COM

Thiết kế Web tại Hải Dương - Tăng like Facebook - Quảng cáo Google Toyota Nam Định Suzuki Hải Dương Công ty Mazda Hải Dương - bán xe Mazda 3Hyundai Hải Dương 34 funNhà đẹp Hải DươngÁo Cưới Minh Hằng 42 Đại Lộ Hồ Chí Minh - TP Hải Dương Eternity Fitness & Yoga Center An Phú chuyên sản xuất túi golf

Tư vấn Zalo Hotline: 0936.901.885
Powered by Web-Haiduong.com 2014 - All Rights Reserved.